Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Tranh dán tường giá rẻ trang trí cho phòng bé yêu

Tranh dán tường giá rẻ gohappy.vn giới thiệu không chỉ dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, hành lang mà tranh dán tường giá rẻ còn là lựa chọn để trang trí cho phòng của bé yêu một cách tuyệt vời, những gam màu trắng, xanh hồng nổi bật với thiết kế hình còn vật, cây cối ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của các bé


Hình ảnh tranh dán tường giá rẻ trang trí phòng
Với các kích thước và họa tiết khác nhau tranh dán tường phù hợp với mọi không gian trong gia đình đặc biệt là phòng của bé, bạn chỉ cần một chút khéo léo sẽ thổi một luồng gió mới vào không gian sống của bé nhà bạn mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

Hình ảnh tranh dán tường giá rẻ trang trí phòng
Những bức tranh dán tường giá rẻ luôn mang lại cho bạn những màu sắc riêng trong cuộc sống, mặc lên bức tường khô cứng của bạn thêm màu sắc mới và không gian mới, tạo cảm giác thư giản cho bạn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Ngoài những bức tranh trang trí bình thường thì còn những bức tranh dán tường đo chiều cao giúp bạn đo chiều cao của bé một cách thường xuyên mà không mất quá nhiều thời gian.


Hình ảnh tranh dán tường đo chiều cao cho bé

Với những ưu điểm vượt trội về giá thành, chất lượng, dễ dàng sử dụng, không ảnh hưởng tới sơn tường và điều quan trọng là không ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những bức tranh dán tường giá rẻ của gohappy.vn nhé.

MẠNG BÁN LẺ TRỰC TUYẾN GOHAPPY
Văn phòng giao dịch : Lô 11-H1 khu đô thị Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại : 1900-6055 | Yahoo: gohappy_help | Fax: (+84-4) 6263 5858
Website: www.gohappy.vn | Email: sales@gohappy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét