Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tranh dán tường Cầu vồng biển 02

Tranh dán tường Cầu vồng biển 02

Kích thước chưa dán: 50x70cm
Kích thước đã dán: 125x72cm
Chất liệu: Decal trong suốt
Tranh dán tường giá rẻ đang là lựa chọn hàng đầu trong việc làm mới lại không gian của các gia đình, để có thêm nhiều sự lựa chọn gohappy.vn giới thiệu đến các bạn tranh dán tường cầu vồng biển 02 trong bộ sưu tập tranh dán tường giá rẻ của mình để bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu tranh dán tường ưng ý nhất. 
Tranh dán tường Cầu vồng biển 02

Tranh dán tường Cầu vồng biển 02

Hình ảnh mình họa sử dụng tranh dán tường Cầu vồng biển 02

Đặc điểm tranh dán tường giá rẻ

Với những bức tranh dán tường giá rẻ thì chỉ cần một chút khéo léo, một chút sáng tạo bạn có thể mặc áo mới cho bức tường nhà mình, mà không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí như sử dụng tranh dán tường Hàn Quốc, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý cho mình thì những bức tranh dán tường mà chúng tôi giới thiệu trong bộ sưu tập tranh dán tường giá rẻ sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn, từ mọi không gian khác nhau bạn đều có thể trang trí bằng tranh dán tường này nhé.
Tranh dán tường Cầu vồng biển 02
Hình ảnh mình họa tranh dán tường Cầu vồng biển 02
Không qua tốn kém và mất nhiều chi phí, bức tranh dán tường cầu bồng biển 02 sẽ thổi một luồng gió mới cho không gian của bạn thêm màu sắc khác lạ hơn, thay thế cho bức tường đơn sắc trước đó, đặc biệt gia đình bạn có em bé nhỏ thì việc trang trí bằng tranh dán tường này sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn bởi màu sắc của trang phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, ngoài ra chi phí lại rẻ, bạn cũng có thể tự dán tranh cũng có thể hướng dẫn cho bé yêu nhà mình dán để phát huy khả năng sáng tạo của bé trong chính ngôi nhà của mình.


Tranh dán tường Cầu vồng biển 02
Hình ảnh mình họa sử dụng tranh dán tường Cầu vồng biển 02
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay bức tranh dán tường Cầu vồng biển 02 trong bộ sưu tập tranh dán tường giá rẻ mà gohappy.vn giới thiệu ngày hôm nay, chắc chắn bức tranh sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét