Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Tranh dán tường khung ảnh mèo

Kích thước chưa dán: 60x90cm
Kích thước đã dán: 112x94cm
Chất liệu: Decal trong suôt

Trong xu hướng hiện đại, người ta đang thay thế dần những bức tường trắng hay một màu sơn đồng nhất bằng vô số hình ảnh trang trí thật đẹp mắt để tạo ra một thế giới riêng ngay trong phòng cho trẻ. Những ưu điểm của tranh dán tường giá rẻ với phòng trẻ, để tạo ra những bức tường ấn tượng trong phòng của bé với những hình ảnh sinh động phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích của trẻ, có một cách trang trí thường được chọn nhiều nhất hiện nay là dùng tranh dán tường đẹp. Với những bé trai tinh nghịch, thích sự năng động thì sự kết hợp những bức Tranh dán tường khung ảnh mèo sẽ là lựa chọn phù hợp cho các mẹ để trang trí phòng của bé.




Hình ảnh minh họa Tranh dán tường khung ảnh mèo
Đặc điểm tranh dán tường giá rẻ
Cuộc sống bận rộn làm bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc tốt cho bé, với những bức Tranh dán tường khung ảnh mèo các mẹ không còn phải mất nhiều thời gian nhưng vẫn chăm sóc tốt cho sự phát triển của bé, nắm bắt được chiều cao của bé thường xuyên để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, tạo không gian sáng tạo cho bé.
Để chọn lựa được cho bé một bức tranh dán tường phù hợp đòi hỏi chúng ta phải căn cứ vào giới tính của trẻ, vào không gian phòng và sự kết hợp với đồ nội thất để có được một không gian ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét