Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tranh dán tường giá rẻ lâu đài biển

Tranh dán tường giá rẻ lâu đài biển với giá chỉ 45.000 đ là bạn sở hữu bức tranh với kích thước dán ra 120x177cm để trang trí cho phòng của bé thêm sinh động, đẹp mắt mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.




Một không gian thoáng đãng và trang trí lạ mắt và sinh động sẽ giúp bé nhà bạn thích thú khi được ở trong chính căn phòng của mình. Hiện nay, trên thị trường nội thất những đồ trang trí phòng trẻ được bán rất nhiều, phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc … giúp bạn dễ dàng tân trang lại phòng cho trẻ theo cách của mình. Một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đó là tranh dán tường.




Ở lứa tuổi này, con yêu của bạn sẽ thích thú với việc tìm hiểu về những sự vật, sự việc cụ thể, bé luôn muốn biết một cách cặn kẽ và "xoay" bạn từ những vấn đề nhỏ nhất. Có thể chọn tranh dán tường cho bé với bầu trời đêm đầy sao, một chú voi con dễ thương trong truyện cổ tích sẽ góp phần tạo nên không gian sinh động và yêu thương cho bé.




Tranh dán tường hà nội giá rẻ có vô vàn chủ đề, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn để trang trí trong phòng của con mình. Trẻ em thường thích những nhân vật hoạt hình, những nhân vật trong truyện cổ tích, những hình ảnh về thiên nhiên như hoa lá, cây cỏ… Nắm bắt được tâm lý này, bạn sẽ có định hướng để lựa chọn một bức tranh dán tường phù hợp cho phòng của bé. Với phòng bé, có 2 độ tuổi mà bạn nên đặc biệt lưu ý khi chọn giấy dán tường cho con: nhóm tuổi teen và nhóm trẻ dưới 1 tuổi; ngoài ra, với phòng nhỏ cũng nên có lựa chọn riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét